Lễ bế giảng và trao chứng chỉ khóa đào tạo CN và thiết bị y tế đợt 1 năm 2019

Ngày 25 tháng 8 năm 2019, Viện Đào tạo liên tục tổ chức bế giảng và trao chứng chỉ cho khóa đào tạo công nghệ và thiết bị y tế đợt 1 năm 2019


 Đến dự có PGS. Vũ Duy Hải, Giám đốc Trung tâm Điện tử y sinh, PGS. Nguyễn Tiến Dũng, Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục, TS. Lê Huy Tùng, Phó Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục cùng các cán bộ Viện Đào tạo liên tục, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. 

Mở đầu buổi lễ, Ông Nguyễn Anh Dũng, cán bộ Viện Đào tạo liên tục đã công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội về việc cấp chứng chỉ cho các học viên đã hoàn thành khóa đào tạo ngắn hạn công nghệ và thiết bị y tế đợt 1 năm 2019, trong đó có 2 học viên được xếp loại xuất sắc, 9 học viên xếp loại giỏi. 

Ảnh: PGS. Nguyễn Tiến Dũng phát biểu bế giảng

Phát biểu bế giảng, PGS. Nguyễn Tiến Dũng đã cảm ơn các học viên đã tin tưởng lựa chọn Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là nơi nâng cao trình độ, hoàn thiện các kỹ năng nghề nghiệp. PGS tin tưởng rằng, với những kiến thức, kỹ năng được đào tạo trong thời gian qua sẽ tạo điều kiện tốt cho các học viên tiếp tục phát triển hơn nữa trong công việc. Trong quá trình học tập, Viện Đào tạo cũng đã nhận được các ý kiến góp ý của các học viên sau khi kết thúc mỗi môn học. Tất cả các ý kiến đều phản hồi rất tốt về khóa học và có một số ý kiến đề xuất tăng thêm thời lượng thực hành, tham quan thực tế các Bệnh viện. Viện Đào tạo liên tục trân trọng cảm ơn các ý kiến góp ý đó và sẽ cải tiến ở các khóa đào tạo tiếp theo. PGS cũng mong muốn rằng sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của các học viên ở các khóa đào tạo bổ sung các kiến thức, kỹ năng khác mà trong quá trình công tác các học viên cần đến, cũng như giới thiệu cho các đồng nghiệp của mình về Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là một địa chỉ tin cậy trong việc học tập nâng cao năng lực nghề nghiệp. 

 Ảnh: PGS. Vũ Duy Hải phát biểu tại buổi lễ

PGS. Vũ Duy Hải thay mặt Trung tâm Điện tử y sinh và các thầy tham gia giảng dạy khóa học đã ghi nhận sự cố gắng của các học viên trong quá trình học tập, và mong rằng với những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mà các thầy đã truyền đạt trong 1 tháng qua sẽ được sử dụng một cách hiệu quả vào các công việc thực tế mà các học viên đang đảm nhận. 

Phát biểu kết thúc, học viên Phạm Quốc Tam đại diện cho các học viên tham gia khóa học chân thành cảm ơn sự nhiệt tình của các thầy trong suốt quá trình giảng dạy đã truyền đạt những kiến thức, kỹ năng và cả những kinh nghiệm quý báu cho học viên, cảm ơn Ban Giám hiệu Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Viện Đào tạo liên tục, Trung tâm Điện tử y sinh đã có khóa học rất bổ ích cho các học viên. Học viên cũng mong muốn sẽ tiếp tục giữ mối liên hệ lâu dài với Viện Đào tạo liên tục và Trung tâm Điện tử y sinh để cùng trao đổi thông tin và hợp tác về lĩnh vực điện tử y sinh nói riêng và các lĩnh vực khác nói chung. 

 

* Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 


No comments yet. Be the first.