CED (HUST) - LOTES : HỢP TÁC ĐỂ PHÁT TRIỂN

Ngày 12/12/2023 Đoàn công tác của Trung tâm Đào tạo liên tục - Đại học Bách Khoa Hà Nội gồm PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo liên tục, TS. Nguyễn Ngọc Tuệ - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo liên tục cùng các cán bộ Trung tâm đã có buổi làm việc với Ban giám đốc Công ty TNHH Lotes Việt Nam về công tác đào tạo ngắn hạn cho nguồn nhân lực tại chỗ, văn bằng 2 nhằm bồi dưỡng nâng cao trình độ, cấp chứng chỉ chuyên môn cho các bộ phận kỹ thuật, tuyển dụng và thu hút nguồn nhân lực.


Công ty TNHH Lotes chuyên thiết kế và sản xuất các đầu nối, ổ cắm CPU cho Máy tính, thiết bị điện tử di động, v.v. Những sản phẩm của Lotes được sử dụng rộng rãi trên thị trường Châu Á và trên toàn thế giới. Lotes đã phát triển nhiều sản phẩm kết nối dây nối bảng, bảng nối bảng được sử dụng rộng rãi trong thị trường máy tính, điện thoại di động, ô tô và y tế.
Ngày 22/2, tại khu công nghiệp Liên Hà Thái (Thái Thụy) Công ty TNHH Lotes Việt Nam tổ chức lễ khánh thành nhà máy Lotes Việt Nam. Với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 gần 60 triệu USD, khi nhà máy đi vào hoạt động, giúp tỉnh có cơ hội tiếp nhận, chuyển giao công nghệ, kinh nghiệm quản lý tiên tiến, tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động. Qua đó sẽ tạo việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương, đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng và phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Thái Bình. Cũng từ đây nhu cầu bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, trình độ cho người lao động được ban lãnh đạo công ty đặt lên hàng đầu.
Về phía đại diện Công ty, ông Kung Yung Sheng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lotes Việt Nam đã có những phát biểu, chia sẻ những khó khăn đang tồn tại, nhu cầu cấp thiết của Doanh nghiệp mong muốn hợp tác với Trung tâm Đào tạo liên tục - Đại học Bách Khoa Hà Nội của Ban lãnh đạo trong việc tổ chức nâng cao trình độ, cấp dưỡng chứng chỉ chuyên môn, tay nghề cho các bộ phận kỹ thuật, tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao.
PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo liên tục cũng bày tỏ sự thấu hiểu đồng thời đưa ra các giải pháp phù hợp với yêu cầu đặt ra, cam kết phát huy tối đa điểm mạnh của Trung tâm Đào tạo liên tục trong việc đào tạo và bồi dưỡng, đồng hành với Công ty trong thời gian sắp tới.
Tại buổi làm việc, 2 bên cũng thể hiện sự mong muốn hợp tác,có nhiều trao đổi cụ thể, nhất trí đưa ra nội dung và kế hoạch hợp tác cụ thể trong thời gian tới.
Sau buổi làm việc, Lãnh đạo 2 bên và đoàn công tác cũng đã có buổi tham quan thực tế, khảo sát cơ sở vật chất của công ty TNHH Lotes Việt Nam
Một số hình ảnh tại buổi làm việc:
May be an image of 7 people and text
 
May be an image of 3 people, people studying and lighting
 
May be an image of 4 people, people studying, lighting and text
 
May be an image of 6 people, people studying, newsroom and text
 
 


No comments yet. Be the first.

Others:
Tin mới nhất