Đại học Bách khoa Hà nội họp triển khai nội dung hợp tác với các doanh nghiệp tại khu kinh tế Hải Phòng

Ngày 29/6/2023, Đoàn công tác của Đại học Bách khoa Hà Nội gồm PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng-Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục, TS. Phùng Lan Hương-Trưởng phòng Hợp tác đối ngoại, TS Lê Huy Tùng-Phó Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục đến làm việc với Công ty TNHH PEGATRON Việt Nam, Công ty TNHH UNIVERSAL SCIENTIFIC INDUSTRIAL Việt Nam và Hiệp hội các doanh nghiệp Hàn Quốc nhằm triển khai các nội dung đã được đưa ra trong Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Đại học Bách khoa Hà Nội và các đơn vị trên vào ngày 28/6/2023


Đón tiếp các đại diện của Đại học Bách khoa Hà Nội, về phía Công ty TNHH PEGATRON Việt Nam có ông Dick Chang - Giám đốc bộ phận Nhân sự, bà Pandora Dong - Trưởng phòng Bộ phận Nhân sự; về phía Công ty TNHH UNIVERSAL SCIENTIFIC INDUSTRIAL Việt Nam có ông AKIRA KUEI Giám đốc bộ phận Dịch vụ, sản xuất, ông HU Hai Bo - Trưởng phòng nhân sự; về phía Hiệp hội các doanh nghiệp Hàn Quốc có ông Ko Tae Yeon - Chủ tịch Hội, ông Jang Ki Ho - Tổng Giám đốc Công ty TNHH HKTM VINA, Ông Kiều Phúc Hiệp - Phó phòng Hành chính -Nhân sự Công ty TNHH HEESUNG ELECTRONICS Việt Nam.

Tại mỗi buổi làm việc với từng Công ty, hai bên đã trao đổi từng thế mạnh cũng như nhu cầu của mỗi bên để đưa ra các hoạt động hợp tác. Một số hoạt động đã trao đổi như: đưa sinh viên đến thực tập tại Công ty, trao học bổng cho sinh viên, đào tạo tạo nguồn tuyển dụng cho Công ty, đào tạo nguồn nhân lực tại chỗ của Công ty. Hai bên cũng nhất trí thiết lập nhóm để tiếp tục thảo luận để đưa ra nội dung và kế hoạch hợp tác cụ thể trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

Đoàn làm việc với Công ty TNHH PEGATRON Việt Nam

 

Đoàn làm việc với Công ty TNHH UNIVERSAL SCIENTIFIC INDUSTRIAL Việt Nam

 

Đoàn làm việc với Hiệp hội các doanh nghiệp Hàn Quốc


No comments yet. Be the first.

Tin mới nhất