KẾT NỐI ĐÀO TẠO VỚI NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN THÁI BÌNH 1

Ngày 13/12/2023 , Đoàn công tác của Trung tâm Đào tạo liên tục - Đại học Bách Khoa Hà Nội gồm PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo liên tục, TS. Nguyễn Ngọc Tuệ - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo liên tục cùng các cán bộ Trung tâm đã có buổi làm việc với Ban giám đốc cũng như đại diện các phòng Kỹ thuật, Kế hoạch... Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 1


Hai bên có buổi làm việc nhằm nắm bắt nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ, cấp chứng chỉ chuyên môn cho các bộ phận kỹ thuật, kinh doanh, tuyển dụng nguồn nhân lực đặc biệt là ngành Hoá, Tự động hoá và Quản lý năng lượng.
Đón tiếp các đại diện của Đại học Bách Khoa Hà Nội, về phía Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 1 có Ông Tạ Trung Kiên - Giám đốc Nhà máy Nhiệt điện 1; Ông Nguyễn Văn Cường - Trưởng phòng Kỹ thuật; Ông Nguyễn Tự Thắng - Phó phòng Kỹ thuật và một số Lãnh đạo phòng ban của Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 1 (nguyên là Cựu sinh viên các khoá 40, 41, 42, 50 của Đại học Bách khoa Hà Nội).
Tại đây lãnh đạo 2 bên đã trao đổi từng thế mạnh cũng như nhu cầu của mỗi bên để tiến tới các hoạt động hợp tác song phương. Cuối buổi làm việc, đoàn công tác cũng trực tiếp đi tham quan nhà Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 1. PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo liên tục; TS. Nguyễn Ngọc Tuệ - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo liên tục đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với các cán bộ công nhân viên đang làm việc trong Nhà máy.
Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 1 có tổng công suất lắp đặt là 600 MW (thuộc Trung tâm Điện lực Thái Bình). Đây là một trong các nhà máy nhiệt điện có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Sau thời gian hơn 4 năm thi công, xây dựng, cả 2 tổ máy của nhà máy đã đi vào vận hành thương mại từ tháng 4/2018. Khi đi vào hoạt động, nhà máy góp phần tăng cường năng lực cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội khu vực Đồng Bằng sông Hồng.
May be an image of 4 people, newsroom, hospital and text
 
May be an image of 4 people
 
May be an image of 5 people and hospital
 
May be an image of 4 people and oil refinery
 
May be an image of 2 people and text that says '10:38:58 S'
 
May be an image of 1 person and hospital
 
May be an image of 4 people and text


No comments yet. Be the first.

Tin mới nhất