Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 19 liên thông và Văn bằng 2 ngành Hệ thống điện


               Chiều ngày 19/01/2018 tại Hội trường Viện Đào tạo liên tục, Trường Đại học Bách Khoa đã long trọng tổ chức lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho Khóa 19 liên thông từ cao đẳng lên đại học và văn bằng 2 ngành Hệ thống điện.

            Tham dự buổi lễ có TS. Lê Huy Tùng - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục, TS. Bạch Quốc Khánh - Trưởng bộ môn Hệ thống điện - Viện Điện cùng các cán bộ viên chức của viện Đào tạo liên tục và sự hiện diện của 61 tân kỹ sư.

            Phát biểu tại buổi lễ, TS Lê Huy Tùng tự hào cho biết hiện nay Trường Đại học Bách Khoa là một trong những trường Đại học hàng đầu Việt Nam đã được cấp chứng nhận đạt các chương trình kiểm định theo chuẩn Châu Âu cũng như khu vực. Với mong muốn trong tương lai Trường Đại học Bách Khoa sẽ phát triển và vươn lên tầm khu vực, thầy gửi gắm hi vọng vào mỗi tân kỹ sư sẽ áp dụng hiệu quả các kiến thức đã học trong công việc đồng thời tiếp tục trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn của mình để trở thành những đại sứ khẳng định thương hiệu và uy tín cho ngôi trường Đại học Bách Khoa thân yêu.

            Thay mặt các tân kỹ sư, chị Hà Phương Ngàn trân trọng cảm ơn các thầy cô, cán bộ nhà trường cùng gia đình, bạn bè đã đồng hành và tạo điều kiện cho các anh chị em vượt qua quãng thời gian học tập với bao khó khăn vất vả và xin hứa sẽ luôn cố gắng nỗ lực trong công việc để xứng đáng với tấm bằng tốt nghiệp trường Đại học Bách Khoa.

            Một số hình ảnh trong buổi lễ Bế giảng:

             T.S Lê Huy Tùng thay mặt Viện ĐTLT phát biểu bế giảng khóa học

          T.S Bạch Quốc Khánh thay mặt cho Viện Điện phát biểu tại buổi lễ

     Đại diện cho các Tân kỹ sư tặng hoa các Thầy, Cô giáo tại buổi lễ


No comments yet. Be the first.

Others:
Tin mới nhất