Khai giảng khóa ngắn hạn Tự động hóa trong công nghiệp than và mỏ tại Công ty Than Uông Bí

Ngày 9/6/2019 Viện Đào tạo liên tục kết hợp với Công ty Than Uông Bí đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cơ bản, chuyên sâu về tự động hóa trong công nghiệp than và mỏ cho 46 học viên là cán bộ, công nhân của Công ty Than Uông Bí.


       Về phía Công ty Than Uông Bí có Ông Lê Quang Hà Phó Giám đốc cùng đại diện các phòng, ban của Công ty. Về phía Trường Đại học Bách khoa Hà Nội có PGS. Nguyễn Tiến Dũng, Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục, TS. Lê Huy Tùng Phó Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục, ThS. Lê Huy Cường Giám đốc Trung tâm mạng thông tin, TS. Phạm Việt Phương phó Viện trưởng Viện Điện.

 

             Ảnh: Ông Lê Quang Hà phát biểu trong Lễ khai mạc

 

         Trong tuyên bố khai giảng lớp học, Ông Lê Quang Hà nêu lý do chọn Viện Đào tạo liên tục, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội trong việc đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ, nhân viên Công ty cũng như tầm quan trọng của khóa bồi dưỡng nhất là trong giai đoạn hiện nay yêu cầu cấp thiết về cập nhật các công nghệ hiện đại trong quá trình khai thác, chế biến than, từ đó yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao đối với người lao động. Trên cơ sở đó, Ông Lê Quang Hà yêu cầu các học viên cần tuân thủ lịch trình học tập, đảm bảo chất lượng học tập của các học viên tham gia khóa học, và đó cũng là nhiệm vụ mà Công ty giao cho.

          PGS. Nguyễn Tiến Dũng thay mặt Viện Đào tạo liên tục có lời cảm ơn Công ty Than Uông Bí đã tin tưởng lựa chọn Viện Đào tạo liên tục là đơn vị đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ, nhân viên Công ty cũng như đưa ra các yêu cầu mà học viên phải tuân thủ để đảm bảo chất lương khóa đào tạo, đảm bảo khi tốt nghiệp học viên có được những kiến thức, kỹ năng đáp ứng với yêu cầu của công việc.

          Dự kiến khóa đào tạo, bồi dưỡng sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2020.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu