LỄ BẾ GIẢNG – TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NGÀNH KỸ THUẬT VẬT LIỆU TẠI ĐĂK NÔNG.

Chiều ngày 29/11/2023 tại Đắk Nông, Trung tâm ĐTLT, Đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp cùng Trường Trung cấp KTKT Phương Nam và Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học cho 35 sinh viên ngành Kỹ thuật Vật liệu K66 theo định hướng chuyên ngành Vật liệu kim loại màu và Compozit


Công ty Nhôm Đắk Nông -TKV thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam chuyên khai thác, tuyển bôxit và sản xuất oxit nhôm. Đây là doanh nghiệp có sự liên kết hợp tác chiến lược với Trung tâm ĐTLT, Đại học Bách khoa Hà Nội về đào tạo nguồn nhân lực, tiếp nhận sinh viên thực tập và tuyển dụng kỹ sư cũng như trong hoạt động nghiên cứu khoa học.
Tham dự buổi Lễ, đại diện Trung tâm ĐTLT có PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Trung tâm. TS. Nguyễn Ngọc Tuệ - Phó Giám đốc TT; đại diện đơn vị chuyên môn có PGS.TS. Nguyễn Thanh Liêm - Phó Hiệu trưởng Trường Vật liệu, PGS.TS. Trần Vũ Diễm Ngọc - Phó trưởng khoa Kỹ thuật Vật liệu cùng các giảng viên đại diện Phòng ban Trung tâm ĐTLT, Khoa KT Vật liệu, tổ chuyên môn của ĐHBKHN; Về phía trường Trung cấp KTKT Phương Nam có ông Chung Văn Phong – Hiệu trưởng nhà trường; Về phía Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV có ông Nguyễn Bá Phong – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể, các phòng, phân xưởng cùng 35 học viên tốt nghiệp.
Với nỗ lực cao của bản thân, sự tận tâm giảng dạy của các giảng viên Đại học Bách Khoa HN cũng như chính sách hỗ trợ tuyệt đối cảu Doanh nghiệp, các học viên đã từng bước vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hoành hành trên khắc cả nước, đạt thành tích cao trong học tập và đặc biệt là khả năng ứng dụng các học phần đào tạo vào thực tiễn sản xuất của Doanh nghiệp. PGS. Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc TT Đào tạo liên tục đã phát biểu chúc mừng tập thể học viên cũng như cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo công ty đến công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực tại chỗ của Công ty Nhôm Đăk Nông.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Tin mới nhất