Khai giảng 02 khóa đào tạo ngắn hạn tại Công ty than Mạo Khê

Ngày 12/9/2022, Viện Đào tạo liên tục và Công ty than Mạo Khê – TKV đã long trọng tổ chức khai giảng 02 khóa đào tạo ngắn hạn: Nâng cao năng lực tự động hóa và Vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa khởi động mềm, biến tần cho cán bộ Công ty than Mạo Khê – TKV.


      Đến dự buổi lễ về phía Công ty than Mạo Khê có sự hiện diện của ông Trần Minh – Phó Giám đốc Công ty cùng lãnh đạo các đơn vị Phòng Tổ chức Nhân sự, Phòng Cơ điện, về phía Trường Đại học Bách khoa Hà Nội có PGS. Nguyễn Tiến Dũng-Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục, TS. Lê Huy Tùng-Phó Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục, TS. Phạm Việt Phương-Trưởng khoa Tự động hóa, Trường Điện – Điện tử

      Tại buổi lễ, Ông Trần Minh thay mặt cho lãnh đạo Công ty đã có những chia sẻ về định hướng phát triển của Công ty, đặc biệt là yêu cầu về nhân lực tự động hóa trong tiến trình hiện đại hóa Công ty, nâng cao năng lực sản xuất đồng thời kỳ vọng các học viên tham gia khóa học này sẽ đáp ứng được những yêu cầu đó. Ông cũng đánh giá cao khóa đào tạo đầu tiên vào năm 2020, sau khi học xong, các học viên đã có những phản hồi rất tích cực về chất lượng khóa học cũng như đã áp dụng tốt những kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tế sản xuất. Ông mong muốn tiếp tục hợp tác với Viện Đào đào tạo liên tục trong đào tạo bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của Công ty trong thời gian tới.

      Cũng trong buổi lễ, PGS. Nguyễn Tiến Dũng, thay mặt cho Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã cảm ơn Công ty than Mạo Khê đã tiếp tục tin tưởng và phối hợp cùng Viện Đào tạo liên tục nói riêng, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội nói chung trong đào tạo bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cán bộ của Công ty và hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều khóa đào tạo nữa trong các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ là thế mạnh của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

      Đại diện các học viên tham dự khóa học hứa sẽ nỗ lực hết sức trong học tập, tích cực trao đổi với các thầy, đặc biệt là tích cực chia sẻ với các thầy những vấn đề mà thực tế kỹ thuật đòi hỏi trong sản xuất để có thể nhanh chóng đáp ứng yêu cầu công việc được giao và sự kỳ vọng của lãnh đạo Công ty.

      Theo chương trình, đợt đào tạo này gồm 2 khóa gồm Khóa 1 là Nâng cao năng lực tự động hóa và khóa 2 là Vận hành, dưỡng và sửa chữa biến tần, hai khóa học này sẽ học song song và tập trung vào thực hành trên thiết bị, huấn luyện từng người để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu nhân lực của Công ty.

 

      Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất