Lễ Tốt nghiệp khóa 1 liên thông từ Cao đẳng lên đại học ngành Kỹ thuật Y sinh

Sáng ngày 25 tháng 05 năm 2018, Viện Đào tạo liên tục trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã phối hợp với trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp vừa làm vừa học trình độ đại học hình thức liên thông từ cao đẳng lên đại học cho 80 sinh viên khóa 1 ngành Kỹ thuật Y sinh lớp đặt tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế.


Tham dự buổi lễ tốt nghiệp về phía trường ĐH BKHN có PGS. Nguyễn Tiến Dũng, Viện trưởng, cùng các cán bộ đại diện các phòng chức năng của Viện Đào tạo liên tục; PGS. Phạm Ngọc Nam, Phó Viện trưởng Viện Điện tử - Viễn thông đại diện Viện chuyên ngành. Về phía trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế có TS. Nguyễn Hải Hà, Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo đại diện các phòng ban chức năng chuyên môn của Nhà trường.

 

Mở đầu buổi lễ, Bà Phan Kim Tú, trưởng phòng Tuyển sinh và Công tác sinh viên Viện Đào tạo liên tục đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cho 80 sinh viên đã bảo vệ thành công và được công nhận tốt nghiệp trong đó có 74 sinh viên tốt nghiệp loại khá, chiếm tỉ lệ 92.5% tổng số sinh viên tốt nghiệp.  

 

                              

                    Bà Phan Kim Tú đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp khóa học

 

Chúc mừng các tân kỹ sư ngành Kỹ thuật Y sinh, PGS. Nguyễn Tiến Dũng đã biểu dương thành tích học tập ấn tượng của lớp với tỷ lệ tốt nghiệp đạt loại khá trên 90%. Đây là một thành tích đáng ghi nhận của loại hình đào tạo vừa làm vừa học với các lớp học được tổ chức ngoài giờ hành chính. PGS Viện trưởng mong rằng với sự nỗ lực cố gắng và tinh thần vượt khó cùng với những kiến thức được trang bị trong suốt quá trình học tập dưới mái trường ĐH BKHN, các tân kỹ sư sẽ tiếp tục phát huy tinh thần này trong công việc của mình và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

 

 

    

PGS. Nguyễn Tiến Dũng, Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục phát biểu chúc mừng.

 

Thay mặt đơn vị liên kết đào tạo, TS Nguyễn Hải Hà, Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế đã phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư và chúc các tân kỹ sư với những kiến thức đã được trang bị sẽ vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác, góp phần công sức đưa đội ngũ cán bộ kỹ thuật trang thiết bị y tế của ngành ngày càng phát triển lớn mạnh.

 

 

TS. Nguyễn Hải Hà, Phó Hiệu trưởng Trường CĐKT TTBYT phát biểu chúc mừng.

 

Đại diện lãnh đạo Viện chuyên ngành, PGS Phạm Ngọc Nam, Phó Viện trưởng Viện Điện tử - Viễn thông trong lời phát biểu chúc mừng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của ngành Kỹ thuật Y sinh trong việc đào tạo đội ngũ cán bộ trang thiết bị y tế. PGS cũng đã giới thiệu các chương trình đào tạo bậc sau đại học và hi vọng khi có cơ hội, các tân kỹ sư sẽ tiếp tục theo học tại Trường ĐH BKHN.

 

 

PGS. Phạm Ngọc Nam, Phó viện trưởng Viện Điện tử - Viễn thông phát biểu

 

Đại diện cho các tân kỹ sư, anh Phan Văn Toàn đã bày tỏ sự xúc động và tự hào khi được nhận bằng tốt nghiệp kỹ sư ngành Kỹ thuật Y sinh sau một thời gian học tập vất vả với nhiều thử thách trong điều kiện vừa làm vừa học. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo đã trực tiếp tham gia giảng dạy và quản lý lớp học, anh Phan Văn Toàn cùng cả lớp đã hứa sẽ quyết tâm mang những kiến thức đã được giảng dạy áp dụng có hiệu quả vào thực tiễn và luôn luôn nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là cựu sinh viên của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

 

 

Tân kỹ sư Phan Văn Toàn phát biểu cảm tưởng.

 

 

Kết thúc buổi lễ, đại diện hai Nhà trường đã cùng trao bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm với các tân kỹ sư.

 

 

Đại diện Sinh viên tặng hoa lãnh đạo hai đơn vị phối hợp

 

 

 

Lãnh đạo hai đơn vị trao bằng và chụp ảnh lưu niệm với các tân kỹ sư


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất