Khai giảng lớp Kỹ thuật vật liệu tại Thái Nguyên

Sáng nay 11/04/2024 được sự đồng ý của Ban Giám đốc, Trung tâm Đào tạo liên tục - Đại học Bách Khoa Hà Nội, Công ty Cổ phần Thép Toàn Thắng, Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại đã phối hợp tổ chức Lễ khai giảng lớp LT – CĐTN – KTVL01 – K68 ngành Kỹ thuật Vật liệu.


Ngành Kỹ thuật vật liệu - Đại học Bách Khoa Hà Nội, được đào tạo theo hướng ngành rộng. Chương trình học được xây dựng với các môn có tính tổng hợp đa lĩnh vực, đa ngành và cập nhật nhanh với các loại công nghệ vật liệu mới, hướng đến việc phát triển và vận dụng các loại công nghệ chế tạo phù hợp với tính chất và cấu trúc. Kỹ thuật vật liệu đang là một trong bốn mũi nhọn khoa học công nghệ của thế giới. Trước xu hướng chuyển mình liên tục của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, vật liệu tiên tiến, vật liệu công nghệ cao ngày càng trở nên thiết yếu và trở thành chìa khóa mở ra nhiều tiến bộ khoa học – công nghệ.
Tại buổi Lễ, đại diện lãnh đạo các bên cũng đã có những chia sẻ, định hướng cũng như nhất trí hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh trong tình hình mới chính là đầu tư cho sự phát triển lâu dài và bền vững góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ có năng lực thực tiễn phục vụ nhu cầu và sự phát triển của đơn vị.
 
 
May be an image of 5 people, people studying, dais and text that says "菌 QUYẾT TÂM THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT DAI HỘI CÔNG ĐOÀN LẤN THỨ NHẤT, NHIỆM KY 2023 -2028"
 
May be an image of 2 people, dais and text
 
May be an image of 2 people and text
 
May be an image of 1 person, dais and text
 
 
 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác: