Chương trình học bổng khóa học lấy chứng chỉ AI của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Căn cứ vào thỏa thuận giữa Công ty TNHH Xã hội Chắp cánh CC Foundation (CCF) và Trường ĐHBK Hà Nội, Nhà trường thông báo Chương trình học bổng khóa học lấy chứng chỉ trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho sinh viên của Trường như sau:


1. Đối tượng được đăng ký xét học bổng có đồng thời các điều kiện sau:

- Sinh viên năm thứ 3 trở lên thuộc các ngành kỹ thuật, công nghệ (trừ sinh viên Trường CNTT&TT);

- Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn (ưu tiên sinh viên thuộc hộ nghèo/ cận nghèo);

- Có điểm CPA từ 2.5 trở lên và điểm rèn luyện tích lũy từ 65 trở lên;

- Có kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ hoặc Python và xác suất thống kê.

 Lưu ý: SV đã nhận học bổng khác được đăng ký học bổng này; SV được nhận học bổng này không bị giới hạn đăng ký xét, nhận các học bổng khác. SV được nhận học bổng phải cam kết tham gia đầy đủ khóa học, SV tự ý bỏ học hoặc thôi học không có lý do chính đáng sẽ không được xét các học bổng khác trong năm 2022.

2. Số suất học bổng: 25 suất.

3. Giá trị học bổng:

a) Học bổng toàn phần trị giá 5 triệu đồng (bằng 100% học phí của khóa học): Kết thúc khóa học nếu sinh viên tham dự đủ từ 75% thời lượng khóa học đồng thời thi đạt Chứng chỉ AI theo yêu cầu của chương trình đào tạo sẽ được hưởng học bổng toàn phần.

b) Học bổng bán phần trị giá 2 triệu đồng (bằng 40% học phí của khóa học): Kết thúc khóa học nếu sinh viên thi không đạt chứng chỉ AI hoặc tham dự không đủ 75% thời lượng khóa học sẽ được hưởng học bổng bán phần và phải đóng phần học phí còn lại của khóa học là 3 triệu đồng (sinh viên làm cam kết trước khi tham gia chương trình).

4. Đăng ký và nộp hồ sơ:

Sinh viên làm đơn đăng ký xét học bổng theo mẫu (mẫu tải TẠI ĐÂY). Sau khi hoàn thành đơn (chưa cần xác nhận của địa phương) sinh viên đăng ký online TẠI ĐÂY trước ngày 13/4/2022. Sau thời gian trên Nhà trường sẽ xét hồ sơ và công bố kết quả. Sinh viên được học bổng hoàn thiện hồ sơ bản cứng và nộp cho Phòng Công tác Sinh viên.

5. Kế hoạch triển khai khóa học:

- Thời gian khai giảng và bắt đầu khóa học: Dự kiến cuối tháng 4/2022

- Thời lượng khóa học: 40 tiết (50% lý thuyết, 50% thực hành);

- Thời gian học: Dự kiến 10 buổi x 4 tiết/buổi, 3 buổi/tuần (tối thứ tư, sáng thứ bảy và sáng chủ nhật hàng tuần);

- Hình thức học: Học tập trên lớp (học theo hình thức offline).

Mọi vấn đề thắc mắc xin liên hệ với cô Nguyễn Thị Anh Thư, chuyên viên Phòng CTSV để được hướng dẫn, giải đáp qua MS Teams thu.nguyenthianh@hust.edu.vn.

(Theo https://ctsv.hust.edu.vn)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu