Khai giảng khóa 1 lớp ngắn hạn Lập trình PLC

Sáng ngày 05/11/2017 tại C9-111, Viện ĐTLT phối hợp cùng bộ môn Tự động hóa công nghiệp - Viện Điện tổ chức khóa học ngắn hạn về lập trình PLC đầu tiên.


Sáng ngày 05/11/2017 tại C9-111, Viện ĐTLT phối hợp cùng bộ môn Tự động hóa công nghiệp - Viện Điện tổ chức khóa học ngắn hạn về lập trình PLC đầu tiên. Khóa học sẽ bao gồm 40 tiết được tổ chưc trong 7 chủ nhật với nhiều nội dung phong phú như xây dung các ví dụ thiết kế thực tế, làm quen và giải quyết một số đề thi tay nghề tuyển dụng v..v.
Khóa học với sự tham dự của 9 bạn học viên sẽ học và thực hành trực tiếp trên các thiết bị PLC hiện đại của hãng Mitsubishi FX5U. Khóa học ghi nhận 6/9 học viên là đối tượng đã đi làm, 1 học viên ở Thái Bình, 1 học viên ở Hưng Yên vẫn nhiệt tình tham dự. Học viên lớn tuổi nhất sinh năm 1984 và ít nhất sinh năm 1997 trong đó có 3 học viên đang làm việc trong lĩnh vực điều khiển PLC, 1 học viên học xong sẽ sang Nhật làm việc cho công ty về tự động hóa.
Khóa học xin chân thành cám ơn Lãnh đạo hai đơn vị, các thày tham gia tổ chức giảng dạy Hà Tất Thắng, Nguyễn Danh Huy và đặc biệt các bạn học viên của khóa học.
Hy vọng với sự cam kết chất lượng đầu ra, sự nhiệt tình của các thày cô giảng dạy, sự nghiêm túc chăm chỉ của các học viên thì khóa học sẽ được tổ chức thành công. Các khóa học tiếp theo cũng sẽ được tổ chức trong thời gian tới.
Xin mời các bạn nhanh tay đăng ký học tập các khóa học do Viện ĐTLT tổ chức cấp chứng chỉ của Trường ĐHBKHN  tại địa chỉ http://dtlt.hust.edu.vn/ngan-han/cac-khoa-hoc-ngan-han


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác: